Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Làm thế nào để không bị lừa khi đi mua hàng trên mạng.

  Thương mại điện tử ngày càng phát triển và bạn sẽ thấy rằng việc mua hàng trên mạng có rất nhiều lợi ích hơn khi mua trong một cửa hàng (như lựa chọn, giá cả, tránh không phải mất thời gian ra ngoài.v.v...) .  Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng trực tuyến đều có những sản phẩm tốt cũng như chế độ hậu mãi tốt. Có rất nhiều yếu tố quan trọng để tìm ra một nơi bán hàng trực tuyến uy tín hay nói cụ thể hơn là một cửa hàng uy tín.
 Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua hàng online giúp bạn không bị "lừa":

Làm thế nào để không bị lừa khi đi mua hàng trên mạng.

Uy tín

  Một trang thương mại điện tử lớn sẽ có rất nhiều cửa hàng đăng bán mặt hàng của họ trên đó! Và công việc của bạn là phải chọn một cửa hàng uy tín!  Hãy đem tên công ty hay cửa hàng bán lẻ bạn định mua gõ vào google.com và bạn sẽ biết rất nhiều thông tin về họ từ địa chỉ, số điện thoại, nhận xét của những người mau trước! Hãy nhớ là cập nhật thông tin mới nhất nhé!  Hãy đọc những đánh giá, nhận xét của người mua trước về mặt hàng bạn định mua thậm chi là của những mặt hàng mà cửa hàng đó bán!  Và nếu còn phân vân thì bạn hãy gọi điện yêu cầu hỗ trợ từ phía người bán hàng hoặc gọi cho hỗ trợ của trang thương mại điện tử mà bạn định mua.

Vận chuyển.

  Hãy chọn những cửa hàng có tốc độ giao hàng nhanh hay có trụ sở công ty gần nơi bạn ở! Bạn cũng nên chọn những trang thương mại điện tử có chính sách giao hàng rõ ràng và nhanh chóng. Một điều quan trọng nữa là họ phải cung cấp cho bạn mã số vận chuyển bưu điện để bạn theo dõi tình trạng đơn hàng!

Hoàn tiền và đổi trả.

  Điều này cũng rất quan trọng đấy nhé! Chọn một cửa hàng có chính sách đổi trả hàng thuận tiện nhất cho bạn. Thời gian đổi trả càng dài càng tốt và miễn phí vận chuyển khi bạn trả lại hàng cho họ.
  Hãy đọc kỹ xem họ trả lại tiền cho bạn như nào? Trong bao lâu? Bên nào sẽ chịu phí chuyển tiền?

Bảo vệ.

  Bảo vệ cái gì đây? Đó chính là thẻ tín dụng tài khoản ngân hàng của bạn! Hãy xem xét thật kỹ cửa hàng bạn định mua, tốt nhất là hãy mua một phần mền quét virus cho máy tính của bạn nó có thể giúp bạn phần nào xem trang web này có mã độc không.


Cân đối giữa giá cả và những gì bạn nhận được.

  Không có cái gì quá rẻ mà tốt cả! Bạn cần phải bỏ ra một số tiền nhất định mới có thể nhận về thứ mà bạn muốn. Giảm giá đến 10-15% giá trị thực của sản phẩm là một sự lựa chọn lý tưởng, nếu giảm hơn nữa bạn cần phải xem xét lại!

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn không bị "lừa" khi mua hàng online mong rằng những chia sẻ này có ích cho bạn!
Thank you!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét