Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhà có diện tích để đồ nhỏ thì nên mua máy hút bụi nào?

  Bạn đang có một ngôi nhà xinh xắn, dễ thương chỉ mỗi tội là chỗ để dụng cụ hơi nhỏ? Mà bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hút bụi nhưng lại chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp.
Máy hút bụi cho nhà có diện tích hẹp
Tại bài viết này mình xin tư vấn cho bạn điều này:

Nhà có diện tích để đồ nhỏ thì nên mua máy hút bụi nào?

  Trước hết mình xin trả lời câu hỏi trên luôn: Chiếc máy hút bụi phù hợp nhất trong trường hợp là máy hút bụi cầm tay hay máy hút bụi mini.

Vậy thì máy hút bụi cầm tay là gì?

  Hiểu một cách thì nó là một chiếc máy hút bụi mà bạn cầm cả chiếc máy một cách dễ dàng trên tay. Nghe có vẻ giống như là chả giải thích gì cả ấy nhỉ! vậy thì bạn hãy xem một số đặc nổi bật của nó dưới đây:
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng hút bụi ở những vị trí hẹp, khe tủ, trên cao trong xe oto.
  • Thuận tiện cất gọn khi sử dụng xong.
  • Dung tích chứa bụi thông thường tầm 1L trở xuống.
  • Không có túi đựng bụi mà có ngăn chứa bụi gắn liền với thân máy để giảm kích thước.
  • Đa phần không khả năng hút nước.

Một số loại máy hút bụi cầm tay hiện nay:

  • Máy hút bụi cầm tay chuyên dùng xe oto: Loại này cũng thừa hưởng kích cỡ nhỏ gọn tuy nhiên chúng sử dụng trực tiếp nguồn điện trên xe ô tô.
    Máy hút bụi ô tô
  • Máy hút bụi giá rẻ: có mức giá dưới 700kt, loại này thường kêu khá to khi hoạt động, nhanh nóng chỉ chạy tầm 10 phút là nóng lên khá nhanh. Lực hút vừa phải. Thích hợp cho ai có nhu cầu cơ bản. Một số có bộ lọc đạt chuẩn HEPA.
  • Máy hút bụi cầm tay có giá trên 1 triệu: Lực hút rất mạnh, không nhanh nóng khi hoạt động, tuy nhiên máy vẫn khá ồn khi hoạt động đây có lẽ là đây điểm rất khó khắc phục rồi! Hầu hết đều có bộ lọc HEPA một số còn có công nghệ lọc 4 lớp hay công nghệ hút lốc xoáy giúp giá sản phẩm tăng lên@. Loại này phù hợp với rất nhiều mục đích đặc là dùng để dọn dẹp nhà cửa khá tốt.
    Máy hút bụi Shimono có giá tầm 1.500k. Đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Nên chọn máy hút cầm tay loại nào?

Cái này còn tùy thuộc vào mục đích và số tiền bạn có, một số gợi ý cho bạn:
  • Mua loại dùng cho ô tô nếu bạn muốn hút bụi trong ô tô: Hãy chọn cái nào có giá tầm 700k trở lên nhé! So với cái xe hàng trăm triệu thì nó chả đáng bao nhiêu cả.
  • Mua máy hút bụi có giá rẻ nếu bạn: Dùng với nhu cầu cơ bản như hút bụi trong phòng hẹp, hút tại vị trí không thể cho máy to vào, ở vị trí cao, thời gian sử dụng máy ngắn.
  • Mua máy hút bụi cầm tay có giá từ 1 triệu trở lên: Khi bạn muốn dọn dẹp nhà cửa hay bạn là một người khó tính. Chỉ có mức giá này mới đáp ứng được bạn!
  Trên đây là một số chia sẻ của mình về việc chọn mua một chiếc máy hút bụi dùng cho những ngôi nhà kích thước nhỏ hay có diện tích cất đồ đạc nhỏ. Mong rằng những kinh nghiệm này có ích với bạn!
Thank you!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét